Bạn có một fanpage Facebook hay một website nhiều người truy cập ? hoặc chỉ đơn giản bạn có thời gian rảnh hàng ngày và muốn tận dụng nó để làm một điều gì đó trên mạng có thể tạo ra giá trị về mặt tiền bạc ? Hãy click tại đây để đăng ký tài khoản Adf.ly và kiếm tiền khi có mỗi người click vào đó. Không như nhiều chương trình yêu cầu trả tiền ngay từ đầu, việc đăng ký Adf.ly free hoàn toàn và rất nhanh chóng. Đừng lo chuyện không nhận được tiền (tâm lý thường thấy của những bạn mới), mình đã tham gia chương trình lâu rồi và rất tin tưởng vào sự uy tín của Adf.ly (chưa một lần Adf.ly gửi chậm tiền).

Cách thức hoạt động của Adf.ly khá đơn giản, ví dụ bạn chia sẻ một bức hình rất đẹp (hay video trên youtube, link download sách học nấu ăn, bản nhạc trên Zing v..v... ) lên Facebook hoặc website, diễn đàn. Adf.ly sẽ rút ngắn link lại để bạn post link (về mặt thẩm mỹ cũng đẹp hơn) bằng những thao tác không thể dễ dàng hơn khi chỉ cần login vào Adf.ly rồi đưa link bạn muốn rút ngắn và bấm Shrink.

  • Link hình: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh1AQw1XaAuiBuY15RKh9bnH9pZlz0rMrzNd0haRREasG6BqWo07CV-ntLoufRzrzkqhlFdL_hLIeJruYH9fd_eRKfvTHUb0mjIFd3N6R6lceB4bi7xDW_CqR2vGWAmwRcX-FnQbT_8yfM/s1600/a1.jpg
  • Link sau khi rút ngắn tại Adf.ly:  http://adf.ly/TsM6w
Bạn chia sẻ link này cho người khác và những ai click vào thì bạn sẽ nhận được một khoản tiền, Adf.ly sẽ thanh toán vào hàng tháng khi đạt tối thiểu $5 (cái này tin tưởng được vì mình đã sử dụng nó được hơn 1 năm). Vậy Adf.ly lấy tiền đâu để trả bạn ? Có thể hiểu thế này, đối tác quảng cáo liên hệ và đặt quảng cáo với Adf.ly và mỗi khi người khác click vào link trong khoảng thời gian 5s chờ sẽ hiện ra quảng cáo, Adf.ly sẽ chia % phí quảng cáo cho bạn.

Mỗi ngày mình nhận khoảng $2 từ Adf.ly và bạn cũng có thể được nếu cố gắng bền bỉ !

Tất nhiên không hề dễ dàng nên đừng quá kỳ vọng lại bị thất vọng hehe. Nhưng cũng đừng quá bi quan, những link được rút ngắn trên Adf.ly sẽ mãi mãi không mất, thử tưởng tượng khi bạn có tới 1000 link chia sẻ trên Facebook và lan toả khắp ngõ ngách internet người này chia sẻ cho người kia. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận một niềm vui khó tả khi mỗi ngày thức dậy bấm F5 refresh trang tài khoản Adf.ly (có hôm mình còn bấm tới mấy lần dù lúc đó tiền nhảy chưa nhiều nhưng vui vui lạ lạ ^^ ). Cứ khoảng 20-30 phút Adf.ly sẽ cập nhật số tiền bạn kiếm được cũng như cung cấp cho bạn công cụ theo dõi thống kê khá chi tiết như mỗi link được click bao lần, số tiền kiếm về là bao nhiêu, xem theo từng ngày, từng tháng v..v... Nhớ hồi mới tham gia chương trình mỗi ngày chỉ nhích khoảng $0,02 cũng là mừng rồi nhưng "có công mài sắt có ngày nên kim" cứ cố gắng mỗi ngày bỏ ra một vài tiếng viết bài. Quan trọng là phải duy trì đều đặn, mình khó có thể nói khi nào bạn sẽ được như mình nhưng mình tin chắc rằng chỉ cần thật sự tâm huyết với việc bạn làm thì may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Nhưng điều mà mình thấy thích nhất ở Adf.ly chính là việc không tốn quá nhiều thời gian vào nó, có chăng chỉ là lúc đầu khi mới xây dựng. Còn khi đã có nhiều link và được chia sẻ trên mạng thì kể cả bạn có muốn tiền không về đi nữa cũng không được. Bạn không làm gì và bỏ mặc nó thì tiền vẫn tự động nhảy, tới giờ hàng ngày mình vẫn làm các công việc khác và thỉnh thoảng kiểm tra tiền. Hôm nào ngẫu hứng thì viết một hai bài và cứ thế thỉnh thoảng rút hết ra nhậu một bữa cho xả stress áp lực ở công ty, công nhận cảm giác tiêu bằng tiền này thấy thú vị hơn hẳn hehe.

Lập tài khoản Adf.ly (miễn phí hoàn toàn) ngay hôm nay và thử trải nghiệm kiếm tiền trên mạng. Nếu muốn một kinh nghiệm của người đi trước thì mình khuyên bạn không nên vội vàng, cứ từ từ cái gì đến sẽ đến, có thể hôm nay với Adf.ly là một khoản tiền nhỏ nhưng sau 1,2 năm nhìn lại bạn sẽ thấy tự hào vì mình cũng đã thử và biết đâu bạn sẽ thành công hơn cả mình (nếu mà thế thật thì đừng quên mời mình bữa nhậu đấy nhé ^^ )

Một số lời khuyên:
  • Đừng nên cố gắng tìm cách gian lận như tự click, dùng phần mềm v..v... Có thể bạn trót lọt được vài lần nhưng chỉ cần một lần phát hiện thôi là tài khoản bị khoá và công sức xây dựng bao lâu của bạn tiêu tan. Hãy luôn tự nhủ bản thân đây là cuộc chơi lâu dài !
  • Hãy cho người đọc một chút thông tin để xử lý trước khi có quyết định bấm vào không, ví dụ bài tin tức thì để họ đọc một đoạn giới thiệu hay nếu là hình ảnh có thể cho xem ảnh kích thước nhỏ và nếu muốn xem hình to thì sẽ là link Adf.ly của bạn.
  • Adf.ly là trung gian giữa những người muốn quảng cáo và bạn, và bạn cũng là trung gian giữa những người click vào và Adf.ly, đây là mối quan hệ win-win (đôi bên cùng lợi) nên đừng bao giờ nghĩ người khác phải click vào để bạn được kiếm tiền trong khi họ lại không nhận được giá trị nội dung nào. Hãy hiểu đây là việc cần xây dựng bền bỉ lâu dài chứ không phải làm kiểu chộp giật, lừa lọc mọi người.
Chúc bạn thành công !